Đổi trả và Bảo hành

1. ĐỔI TRẢ

Khách hàng được đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau đây:

- Trong vòng tối đa 3 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu sản phẩm nhận không đúng mẫu mã, nhãn hiệu, chức năng như công bố thì khách hàng được quyền đổi/trả miễn phí, kể cả phí vận chuyển.

- Trường hợp, sản phẩm không bị lỗi, nhưng không phù hợp với nhu cầu sử dụng, khách hàng được phép đổi/trả trong vòng tối đa 3 ngày kể từ khi nhận hàng; điều kiện đổi/trả là sản phẩm phải còn nguyên vỏ hộp, không bị trầy xước, vơ bẩn, rơi vỡ, hư hỏng với mọi hình thức. Khách hàng phải chịu phí vận chuyển đổi/trả và phụ phí 10% giá trị hàng hoá đổi/trả.

2. BẢO HÀNH

- Tất cả sản phẩm đều được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

- Không bảo hành do khách hàng tự ý sửa chữa, thay thế; hư hại do thấm nước, lửa đốt, côn trùng; mất hoặc rách tem bảo hành kể cả tem của Nhà phân phối .

- Thời gian bảo hành theo từng sản phẩm được niêm yết tại website và ứng dụng di động của Onbi.

- Sản phẩm sẽ được bảo hành 1 đổi 1 tương đương, hoặc đổi mới hơn. Trong trường hợp không còn sản phẩm đổi bảo hành, Onbi sẽ đổi sang sản phẩm khác có chất lượng, chức năng tương đương hoặc cao hơn (Onbi sẽ liên hệ khách để thỏa thuận trước).

- Thời gian trả bảo hành tối đa 14 ngày (kể từ lúc Onbi nhận được hàng).

- Phí vận chuyển gửi/trả bảo hành: Khách hàng trả phí vận chuyển gửi sản phẩm bảo hành về Onbi, Onbi trả phí vận trả sản phẩm bảo hành đến khách hàng.

- Khách hàng ở một số thành phố có trung tâm bảo hành của hãng, đại lý ủy quyền của hãng thì có thể bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành của hãng. Quý khách phải liên hệ với Onbi để được hướng dẫn cụ thể.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT ONBI

- Địa chỉ: 127 Lý Thường Kiệt, Khóm 1, Phường 6, TP. Cà Mau

- Điện thoại: 0941 666 128

- Zalo: 0941 666 128

- Email: onbistore@gmail.com

- Vui lòng cài đặt App di động Onbi (có trên android, iOS) để theo dõi lịch sử mua hàng, thời hạn bảo hành sản phẩm.

--------------------

Tải Ứng dụng để Mua hàng, Theo dõi đơn hàng và Bảo hành trên điện thoại