Chính sách bán hàng và chất lượng sản phẩm trên Onbi
Với sứ mệnh cung cấp những trải nghiệm “AN TÂM, AN TOÀN, TIỆN LỢI” cho khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại Onbi giống như mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, siêu thị; Onbi công bố và chịu trách nhiệm với Chính sách bán hàng và chất lượng sản phẩm như sau:
1. Onbi cam kết
- 100% đơn hàng được kiểm tra trước khi nhận hàng
- 100% sản phẩm giao cho khách hàng là sản phẩm mới
- 100% sản phẩm giao cho khách hàng đúng theo công bố
- 100% sản phẩm được kiểm thử (test) trước khi đóng hàng
- Hoàn tiền 120% nếu sản phẩm giao không đúng công bố
- Dịch vụ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật luôn tận tâm và đúng cam kết (làm việc từ 7h30 đến 17h30 các ngày trong tuần, kể cả Lễ, trừ ngày nghỉ Tết Nguyên Đán)
2. Chất lượng Sản phẩm
Tất cả sản phẩm bán tại webiste/app Onbi do Onbi trực tiếp lựa chọn, nhập hàng, tổ chức bán hàng và kiểm soát chất lượng, cho nên chúng tôi cam kết rằng:
- Tất cả các sản phẩm đều là sản phẩm chính ngạch, mới 100% và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Nhà sản xuất;
- Tất cả các sản phẩm đều có chứng từ, xuất xứ hàng hóa rõ ràng theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam;
- Giao hàng đúng số lượng, chủng loại, chất lượng, tính năng như công bố trên website/app Onbi;
- Đối với sản phẩm tự làm (hand made), Onbi thực hiện đúng theo thỏa thuận về mẫu thiết kế, chất liệu, tiêu chuẩn, chất lượng đã thoả thuận với khách hàng;
- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành đúng, đủ theo quy định của Nhà sản xuất;
- Cam kết bồi thường thiệt hại và hoàn tiền 120% giá trị đơn hàng, nếu sản phẩm giao không đúng như mô tả, giới thiệu, quảng cáo trên Onbi.vn hoặc/và các kênh bán chính thức khác của Onbi.
--------------------
Tải Ứng dụng để Mua hàng, Theo dõi đơn hàng và Bảo hành trên điện thoại